วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

kirby's 64 the crystal sharde



kirby's 64 the crystal sharde

K64 Boxart

ประเภท : nintendo 64

kirby 64:the crystal shard เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่นเป็นHoshi no Kabi 64 ความหมายคือ kirby of the star 64 เป็นเกม 2.5D  kirby 64:the crystal shard เป็นเกมสำหรับ Nintendo 64 
เป็นภาคต่อของ kirby's dreamland 3 เรื่องที่สี่ในเกมซีรีย์ kirby's dreamland ต่อมาเกมนี้ได้นำมาแจกจ่ายอีกครั้งสำหรับ Wii's Virtual Console ในอเมริกาและยุโรปในต้นปี 2008

เนื้อเรื่อง

บนดาว ripple star ที่เป็นโลกของ  กลุ่ม นางฟ้า ใจดีและ เงียบสงบ ดาวเคราะห์เองได้รับการคุ้มครอง จากอันตราย โดยอำนาจของ คริสตัล แต่มันได้ ดึงความสนใจ ของdark matter ที่ ต้องการใช้พลังของคริสตัล สำหรับ วาระการประชุม ความชั่วร้าย ของตัวเอง พวกเขาโจมตี และค้นหา คริสตัล ทำไห้ เหล่านางฟ้าตื่นตกใจ สมเด็จพระราชินีแห่ง ripple star ได้ขอไห้ นางฟ้า ชื่อ ribbon นำคริสตัล ไปยังที่ปลอดภัย จาก dark matter Ribbon จึงบินและได้นำคริสตัลออกไป แต่ dark matter 3ตัว ได้พยายามหยุด ribbon
จนทำไห้ คริสตัลแตกกระจายเป็น 74 ชิ้น กระจายอยู่ทั่ว ดาวเคราะห์ 5ดวง และ ริบบิ้น ได้ตกลงไปบน pop star Ribbon ได้พบ kirby   kirbyได้อาสาช่วย ทั้งสองจึงออกไปหา สะเก็ดคริสตัล ทั้งสองจึงได้พบกับ waddle dee-adelein-king dedede ทังสามได้อาสาช่วย เมื่อ เมื่อออกเดินทางไปถึง ripple star เคอร์บี้ และเพื่อนของเขา เก็บสะเก็ดทุกอันของคริสตัล เเละได้ชนะ miracle matter dark star หนีออกจาก ripple star และระเบิดทุกคนคิดว่านั่นคือชัยชนะ  แต่คริสตัลได้ตรวจพบ dark matter ที่มีความแข็งแกร่ง ภายในพระราชินี คริสตัลจึงขับไล่มันออกจากเธอ  dark star ที่ออกมาจากตัวของราชนีออกไปจากripple star เพื่อสร้างดาว เคอร์บี้ และเพื่อนของเขาจึงได้ เข้าไปไนdark star และไดพบกับ zero two kirby  ribbon จึงต่อสู้กับ zero two ด้วยคริสตัลเป็นอาวุธ หลังจา กzero two ถูกทำลาย dark star จึงระเบิด หลังจากที่ พวกkirby ได้หนีออกมาทังหมดจึงไปฉลองที ripple star ทุกอย่างก็กลับคืนสู่สันติสุข

ลักษณะการเล่น


เช่นเดียวกับ เกม ทุกชุดของ kirby kirby จะ มีความสามารถในการท่องบิน การหายใจ และความสามารถในการเลียนแบบ แต่การปรับเปลี่ยนทำไห้ kirbyไมสามารถสามารถบินไปเรื่อย ๆ(อาจจะเป็นเพราะข้อ จำกัด เดียวกันนี้ถูกนำเสนอในsuper smash brosซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะมี kirby64 the crystal shard)

ภาพ

Zero two Kirby 64 The Crystal Shardskirby - ribbon and zero two

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น